• default black white yellow black
  • smaller default bigger
คำถามที่พบบ่อย
logo
  • default black white yellow black
  • smaller default bigger
  •  
 
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ สดช.
    • เกี่ยวกับ สดช.
      • ประวัติ สดช.
      • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
      • ยุทธศาสตร์
      • ผู้บริหาร สดช.
      • โครงสร้างสำนักงาน
      • ตราสัญลักษณ์ของ สดช.
    • แผนงานและรายงานของ สดช.
      • ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ
      • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
      • รายงานแผนและผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
      • รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
      • รายงานงบประมาณ
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ สดช.
      • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • พรบ.ปรับปรุงกระทรวงทบวงกรม
      • มติ ครม.
      • พระราชบัญญัติการพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พ.ศ.2560
      • ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
    • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร สดช.
  • คณะกรรมการดิจิทัลฯ
    • คณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
      • เกี่ยวกับคณะกรรมการดิจิทัลฯ
      • การดำเนินการของคณะกรรมการฯ
      • สรุปผลการประชุมคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
    • นโยบายและแผนระดับชาติ
      • นโยบายและแผนระดับชาติว่าด้วยการพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
      • แผนปฏิบัติการด้านดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2561 - 2565)
      • ระบบรายงานแผนปฏิบัติการแผนงานที่สอดคล้องกับนโยบายแผนระดับชาติว่าด้วยการพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
  • งานและบริการ
    • งานเพื่อสังคมและประชาชน
      • การสำรวจการรู้เท่าทันสื่อและสารสนเทศ
      • ศูนย์รวมบริการดิจิทัลสำหรับผู้พิการ
    • บริการหน่วยงานรัฐและผู้ประกอบการ
      • ศูนย์ข้อมูลมาตรฐานเทคโนโลยีดิจิทัล
      • โครงการพัฒนาระบบคลาวด์กลางภาครัฐ (GDCC)
      • ITA (การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ)
      • การศึกษา Thailand digital outlook
      • ระบบลงทะเบียน CIO ภาครัฐ
    • แจ้งเรื่องร้องเรียน
      • จุดบริการร่วม 1111
      • ศูนย์รับข้อร้องเรียน
      • คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน
      • รายงานข้อร้องเรียน
      • ข้อเสนอแนะ
      • รายงานการดำเนินการเรื่องร้องเรียนทุจริต สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
  • ธรรมาภิบาลข้อมูลและคลังความรู้
    • คลังความรู้
      • คลังวิดีโอมัลติมีเดีย
      • คลังภาพอินโฟกราฟิก
      • ข้อมูลวิชาการ
      • ศูนย์วิเคราะห์ข้อมูลดิจิทัล
    • คู่มือและมาตรฐาน
      • คู่มือ
      • เอกสารเผยแพร่
      • มาตรฐานภาครัฐ
    • ธรรมาภิบาลข้อมูล
      • เกี่ยวกับธรรมาภิบาลข้อมูล สดช.
      • โครงสร้างธรรมาภิบาลข้อมูล
      • เอกสารเผยแพร่
      • กิจกรรมธรรมาภิบาลข้อมูล
        • กิจกรรมการจัดฝึกอบรม
        • คลังภาพกิจกรรมการอบรม
        • กิจกรรมการสัมมนาและประชาสัมพันธ์
        • คลังภาพการสัมมนาและประชาสัมพันธ์
        • กิจกรรมของโครงการ
      • Open Government Data
        • ศูนย์กลางข้อมูลเปิดภาครัฐ
        • สรุปชุดข้อมูลหน่วยงานภายใน สดช.
        • ตัวชี้วัด Data Catalog
  •  
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ สดช.

    เกี่ยวกับ สดช.

    • ประวัติ สดช.
    • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • ยุทธศาสตร์
    • ผู้บริหาร สดช.
    • โครงสร้างสำนักงาน
    • ตราสัญลักษณ์ของ สดช.

    แผนงานและรายงานของ สดช.

    • ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ
    • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
    • รายงานแผนและผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
    • รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
    • รายงานงบประมาณ

    กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ สดช.

    • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • พรบ.ปรับปรุงกระทรวงทบวงกรม
    • มติ ครม.
    • พระราชบัญญัติการพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พ.ศ.2560
    • ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน

    ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร สดช.

  • คณะกรรมการดิจิทัลฯ

    คณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

    • เกี่ยวกับคณะกรรมการดิจิทัลฯ
    • การดำเนินการของคณะกรรมการฯ
    • สรุปผลการประชุมคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

    นโยบายและแผนระดับชาติ

    • นโยบายและแผนระดับชาติว่าด้วยการพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
    • แผนปฏิบัติการด้านดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2561 - 2565)
    • ระบบรายงานแผนปฏิบัติการแผนงานที่สอดคล้องกับนโยบายแผนระดับชาติว่าด้วยการพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
  • งานและบริการ

    งานเพื่อสังคมและประชาชน

    • การสำรวจการรู้เท่าทันสื่อและสารสนเทศ
    • ศูนย์รวมบริการดิจิทัลสำหรับผู้พิการ

    บริการหน่วยงานรัฐและผู้ประกอบการ

    • ศูนย์ข้อมูลมาตรฐานเทคโนโลยีดิจิทัล
    • โครงการพัฒนาระบบคลาวด์กลางภาครัฐ (GDCC)
    • ITA (การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ)
    • การศึกษา Thailand digital outlook
    • ระบบลงทะเบียน CIO ภาครัฐ

    แจ้งเรื่องร้องเรียน

    • จุดบริการร่วม 1111
    • ศูนย์รับข้อร้องเรียน
    • คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน
    • รายงานข้อร้องเรียน
    • ข้อเสนอแนะ
    • รายงานการดำเนินการเรื่องร้องเรียนทุจริต สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
  • ธรรมาภิบาลข้อมูลและคลังความรู้

    คลังความรู้

    • คลังวิดีโอมัลติมีเดีย
    • คลังภาพอินโฟกราฟิก
    • ข้อมูลวิชาการ
    • ศูนย์วิเคราะห์ข้อมูลดิจิทัล

    คู่มือและมาตรฐาน

    • คู่มือ
    • เอกสารเผยแพร่
    • มาตรฐานภาครัฐ

    ธรรมาภิบาลข้อมูล

    • เกี่ยวกับธรรมาภิบาลข้อมูล สดช.
    • โครงสร้างธรรมาภิบาลข้อมูล
    • เอกสารเผยแพร่
    • กิจกรรมธรรมาภิบาลข้อมูล
    • Open Government Data
 
 
 
 

ระบบรายงานแผนปฏิบัติการ/แผนงานที่สอดคล้องกับนโยบายแผนระดับชาติว่าด้วยการพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

1. ข้อมูลทั่วไป


2. สรุปสาระสำคัญของแผนโดยสังเขป


3. ความสอดคล้องกับนโยบายและแผนระดับชาติว่าด้วยการพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม สามารถเลือกความสอดคล้องได้มากกว่า 1 ข้อ (เลือกข้อใด จำเป็นต้องอธิบายความสอดคล้องในข้อนั้น)

เป้าหมายที่ 1

เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางเศรษฐกิจของประเทศด้วยการใช้นวัตกรรมละเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นเครื่องมือหลักในการสร้างสรรค์นวัตกรรมการผลต การบริการ

  • - ประเทศไทยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัลพัฒนานวัตกรรมและสร้างสรรค์ธุรกิจแนวใหม่ให้สามารถแข่งขันได้ในเวทีโลก
  • - อุตสาหกรรมดิจิทัลมีบทบาทและความสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจและสังคมเพิ่มขึ้นตลอดจนเป็นที่รู้จักและยอมรับในประชาคมโลก
  • - เศรษฐกิจไทยมีความเข้มแข็งจากภายในโดยธุรกิจฐานรากและ SMEs ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการสร้างศักยภาพในการทำธุรกิจและสร้างโอกาสในการเข้าสู่ตลาดโลก
เป้าหมายที่ 2

สร้างโอกาสทางสังคมอย่างเท่าเทียมด้วยข้อมูลข่าวสารและบริการต่างๆผ่านสื่อดิจิทัลเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน

  • - ประชาชนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มผู้ด้อยโอกาสทางสังคม สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัลและสื่อดิจิทัลอย่างเท่าเทียม
  • - คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้น จากการเข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศและบริการสาธารณะโดยเฉพาะบริการพื้นฐานที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล
เป้าหมายที่ 3

เตรียมความพร้อมให้บุคลากรทุกกลุ่มมีความรู้และทักษะที่เหมาะสมต่อการดำเนินชีวิตละการประกอบอาชีพในยุคดิจิทัล

  • - ประชาชนมีความสามารถในการพัฒนาและใช้สารสนเทศอย่างมีประสิทธิภาพมีความตระหนักความรู้ความเข้าใจมีทักษะการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลให้เกิดประโยชน์และสร้างสรรค์ (Digital Literacy)
  • - ประเทศไทยมีกำลังคนด้านดิจิทัลที่มีความรู้ความสามารถและความเชี่ยวชาญระดับมาตรฐานสากลและกำลังคนในประเทศมีความรอบรู้และสามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเป็นเครื่องมือในการปฏิบัติ และสร้างสรรค์ผลงาน
เป้าหมายที่ 4

ปฏิรูปกระบวนทัศน์การทำงานและการให้บริการของภาครัฐ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและการใช้ประโยชน์จากข้อมูล เพื่อให้การปฏิบัติงานเกิดความโปร่งใส มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล

  • - กระบวนทัศน์การปฏิบัติงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการของทางภาครัฐเปลี่ยนแปลงด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่ อให้บริการประชาชน ธุรกิจ และทุกภาคส่วนอย่างมีประสิทธิภาพ มีความมั่นคงปลอดภัย และมีธรรมาภิบาล
ยุทธศาสตร์ที่ 1 พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลประสิทธิภาพสูงให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

โครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญ ประกอบด้วย โครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ โทรคมนาคม และการแพร่ภาพกระจายเสียงที่มีความทันสมัย มีคุณภาพ ขนาดเพียงพอ ครอบคลุมทุกพื้นที่ และสามารถให้บริการได้อย่างต่อเนื่อง โดยสร้างให้เกิดโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่ทันสมัยที่ประชาชนทุกคนสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์ได้ สามารถเข้าถึงบริการได้ทุกที่ ทุกเวลา อย่างมีคุณภาพด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รวมถึง ค่าบริการที่จะต้องจ่ายจะไม่เป็นอุปสรรคในการเข้าถึงบริการดิจิทัลอีกต่อไป

ยุทธศาสตร์ที่ 2 ขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล

การพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศโดยอาศัยเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อให้ภาคธุรกิจสามารถลดต้นทุนการผลิตสินค้าและบริการ เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ และวางรากฐานการแข่งขันธุรกิจรูปแบบใหม่ในระยะยาว โดยเร่งส่งเสริมเศรษฐกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล และมุ่งเน้นการสร้างระบบนิเวศสำหรับธุรกิจดิจิทัล ควบคู่ไปกับการพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล และการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัลในเชิงธุรกิจ รวมถึง ธุรกิจใหม่ (Startup) ในด้านเศรษฐกิจชุมชน เทคโนโลยีดิจิทัลจะช่วยเชื่อมโยงท้องถิ่นกับตลาดโลก และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าชุมชน

ยุทธศาสตร์ที่ 3 สร้างสังคมคุณภาพที่ทั่วถึงเท่าเทียมด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล

การสร้างสังคมคุณภาพด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล โดยการพัฒนาประเทศไทยที่ประชาชนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มเกษตรกรผู้ที่อยู่ในชุมชนห่างไกล ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส และคนพิการ ให้สามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากบริการต่างๆ ของภาครัฐผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล มีการรวบรวมและแปลงข้อมูลองค์ความรู้ของประเทศทั้งระดับประเทศและระดับท้องถิ่น ให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัลที่ประชาชนสามารถเข้าถึงและนำไปใช้ประโยชน์ได้โดยง่ายและสะดวก โดยประชาชนมีความรู้เท่าทันข้อมูลข่าวสาร และมีทักษะในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยมุ่งหวังจะลดความเหลื่อมล้ำทางโอกาสที่เกิดจากการเข้าไม่ถึงโครงสร้างพื้นฐาน การขาดความรู้ความเข้าใจในเรื่องเทคโนโลยีดิจิทัล หรือการไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีราคาแพง ทั้งนี้ เมื่อโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลและพลเมืองดิจิทัลพร้อมแล้ว เทคโนโลยีดิจิทัลจะเป็นเครื่องมือในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนทุกกลุ่มผ่านบริการดิจิทัลต่างๆ ต่อไป

ยุทธศาสตร์ที่ 4 ปรับเปลี่ยนภาครัฐสู่การเป็นรัฐบาลดิจิทัล

การนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพการบริหารจัดการของหน่วยงานรัฐทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคอย่างมีแบบแผนและเป็นระบบ จนพัฒนาสู่การเป็นรัฐบาลดิจิทัลโดยสมบูรณ์ โดยลักษณะของบริการภาครัฐหรือบริการสาธารณะจะอยู่ในรูปแบบดิจิทัลที่ขับเคลื่อนโดยความต้องการของประชาชนหรือผู้ใช้บริการ ซึ่งประชาชนทุกคนสามารถเข้าถึงบริการได้โดยไม่มีข้อจำกัดทางกายภาพ พื้นที่ และภาษา และในระยะต่อไป รัฐบาลสามารถหลอมรวมการทำงานของภาครัฐเสมือนเป็นองค์กรเดียว ภาครัฐจะแปรเปลี่ยนไปเป็นผู้อำนวยความสะดวกในการสร้างบริการสาธารณะโดยเอกชนและประชาชน เรียกว่า บริการระหว่างกัน (Peer to Peer) ตามหลักการออกแบบที่เป็นสากล (Universal Design) ประชาชนมีส่วนร่วมในการกำหนดแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม การปกครอง/การบริหารบ้านเมืองและเสนอความคิดเห็นต่อการดำเนินงานของภาครัฐได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งหมดนี้ ดำเนินการโดยมุ่งเน้นการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในกระบวนการทำงานและการให้บริการภาครัฐ ที่ให้ความสำคัญกับการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์และข้อมูล การสร้างแพลตฟอร์มการให้บริการภาครัฐ เพื่อให้ภาคเอกชนหรือนักพัฒนาสามารถนำข้อมูลและบริการของภาครัฐไปพัฒนาต่อยอดให้เกิดนวัตกรรม บริการ และสร้างรายได้ให้กับระบบเศรษฐกิจต่อไป

ยุทธศาสตร์ที่ 5 พัฒนากำลังคนให้พร้อมเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล

การสร้างและพัฒนาบุคลากรผู้ทำงานให้มีความสามารถในการสร้างสรรค์และใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างชาญฉลาดในการประกอบอาชีพ รวมถึง การพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีดิจิทัลในบุคลากรภาครัฐ ภาคเอกชน ทั้งที่ประกอบอาชีพในสาขาเทคโนโลยีดิจิทัลโดยตรง และทุกสาขาอาชีพ ให้มีความรู้ความสามารถ และความเชี่ยวชาญตามระดับมาตรฐานสากล เพื่อสร้างการจ้างงานที่มีคุณค่าสูงรองรับการพัฒนาประเทศยุคเศรษฐกิจและสังคมที่ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการขับเคลื่อน โดยมุ่งเน้นการพัฒนากำลังคนดิจิทัลขึ้นมารองรับการทำงานในระบบเศรษฐกิจดิจิทัล ทั้งกลุ่มคนทำงานที่จะเป็นกำลังสำคัญในการสร้างผลิตภาพการผลิต (Productivity) ในระบบเศรษฐกิจ และกลุ่มคนที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล อย่างไรก็ตาม การเตรียมความพร้อมให้ประชาชนทั่วไปก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญอย่างทัดเทียมกัน

ยุทธศาสตร์ที่ 6 สร้างความเชื่อมั่นในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล

มาตรฐาน กฎหมาย กฎระเบียบ และกติกา ที่มีประสิทธิภาพทันสมัยและสอดคล้องกับหลักเกณฑ์สากลที่เป็นพลังในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัลของประเทศ ตลอดจนการสร้างความมั่นคงปลอดภัย การสร้างความเชื่อมั่น และการคุ้มครองสิทธิให้แก่ผู้ใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัลในทุกภาคส่วน เพื่อก่อให้เกิดการอำนวยความสะดวก ลดอุปสรรค เพิ่มประสิทธิภาพในการประกอบกิจกรรมที่เกี่ยวข้องต่างๆ พร้อมกับสร้างแนวทางขับเคลื่อนอย่างบูรณาการ เพื่อรองรับการเติบโตของเทคโนโลยีดิจิทัลในอนาคต โดยมุ่งเน้นการสร้างความมั่นคงปลอดภัย และความเชื่อมั่นในการทำธุรกรรมด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ซึ่งถือเป็นปัจจัยพื้นฐานที่ช่วยขับเคลื่อนประเทศสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัล และเป็นบทบาทหน้าที่หลักของภาครัฐในการอำนวยความสะดวกให้กับทุกภาคส่วน รวมถึง ครอบคลุมถึงมาตรฐาน (Standard) การคุ้มครองความเป็นส่วนตัวและข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy) และการรักษาความมั่นคงปลอดภัย (Cybersecurity)


ส่งข้อมูล
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เกี่ยวกับ สดช.
  • เกี่ยวกับ สดช.
    • ประวัติ สดช.
    • ภารกิจของ สดช.
    • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • ยุทธศาสตร์
    • ผู้บริหาร สดช.
    • โครงสร้างสำนักงาน
    • ตราสัญลักษณ์ของ สดช.
คณะกรรมการดิจิทัลฯ
  • คณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
    • เกี่ยวกับคณะกรรมการดิจิทัลฯ
    • การดำเนินการของคณะกรรมการฯ
    • สรุปผลการประชุมคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
  • นโยบายและแผนระดับชาติ
    • นโยบายและแผนระดับชาติว่าด้วยการพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
    • แผนปฏิบัติการด้านดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2561 - 2565)
    • ระบบรายงานแผนปฏิบัติการแผนงานที่สอดคล้องกับนโยบายแผนระดับชาติว่าด้วยการพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
งานและบริการ
  • งานเพื่อสังคมและประชาชน
    • การสำรวจการรู้เท่าทันสื่อและสารสนเทศ
    • ศูนย์รวมบริการดิจิทัลสำหรับผู้พิการ
  • บริการหน่วยงานรัฐและผู้ประกอบการ
    • ศูนย์ข้อมูลมาตรฐานเทคโนโลยีดิจิทัล
    • โครงการพัฒนาระบบคลาวด์กลางภาครัฐ (GDCC)
    • การศึกษา Thailand digital outlook
    • ระบบลงทะเบียน CIO ภาครัฐ
  • แจ้งเรื่องร้องเรียน
    • จุดบริการร่วม 1111
    • ศูนย์รับข้อร้องเรียน
    • คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน
    • รายงานข้อร้องเรียน
    • ข้อเสนอแนะ
    • รายงานการดำเนินการเรื่องร้องเรียนทุจริต สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
ธรรมาภิบาลข้อมูลและคลังความรู้

 
img

0 2142 1202

Sitemap Weblink
 
WCAG 2.0 (Level AA) ipv6 ready

สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

120 หมู่ 3 ชั้น 9 อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 |
โทร. 0 2142 1202 | แฟกซ์. 0 2143 7962 | img RSS


จัดส่งหนังสือราชการอิเล็กทรอนิกส์ที่ sa[email protected]

ช่องทางการติดต่อ
img img img
img img

สงวนลิขสิทธิ์ © 2565 สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล